NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Mục tiêu công việc: Nhân viên bán hàng sẽ là người trực tiếp tương tác với khách hàng, giới thiệu và bán các sản phẩm, đồng thời duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng.

Nhiệm vụ chính:

  • Tư vấn và bán hàng cho khách hàng.
  • Quản lý hàng hóa, sắp xếp sản phẩm gọn gàng trong cửa hàng.
  • Kiểm kê và báo cáo số lượng hàng tồn kho.
  • Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng.
  • Duy trì vệ sinh và trật tự tại cửa hàng.

 

Yêu cầu:

  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Chịu khó học hỏi, tìm hiểu về các loại sản phẩm và ứng dụng của chúng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.

 

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số.
  • Được tham gia đào tạo về sản phẩm và tập huấn kỹ năng bán hàng.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ.

 

Địa điểm làm việc: Cửa hàng Sơn Thủy các chi nhánh-trao đổi rõ mong muốn khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển: Gửi CV và thư giới thiệu trực tiếp tại cửa hàng 57 Hồ Xuân Hương, P9, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ
Phút
Giấy
Các vị trí khác:

Nhân viên kinh doanh  (5)

Nhân viên kế toán (1) 

Nhân viên kiểm toán (1)

Nhân viên thủ kho (1)